14 February 2014

ഇതു കഥയോ ,ചെറുകഥയോ ആയിരിക്കാം..അല്ലായിരിക്കാം......ഇതിനു ഞാന്‍ ഒരു പേര് ഇടുന്നു
നടപ്പ് (ചെറു കഥ )
===============
നല്ല മഴ പെയ്തു കൊണ്ടിരുന്ന ഒരു രാത്രി,കനത്ത ഇരുള്‍ ,ആ തെരുവില്‍കുടി ഇരുട്ടില്‍ നടന്നു.എനിക്ക് അറിയില്ലായിരുന്നു എതിര്‍വശത്ത് നിന്നും ഒരുത്തി ഇരുട്ടില്‍ വരുന്നുണ്ടായിരുന്നുവെന്ന്,എന്‍റെ കൈ അവളുടെ മുഖത്ത് ,എന്‍റെ മാറില്‍ അവളുടെ കൈ.

ആ സമയം മിന്നല്‍ മിന്നി,പെണ്ണ് സുന്ദരിതന്നെ
''സോറി''ഞാന്‍
''ചെ ...ഇരുട്ട്''അവള്‍ പറഞ്ഞിട്ട് നടന്നു പോയി
ഞാന്‍ രണ്ടടി മുന്നോട്ടു നടന്നപ്പോള്‍ ,പിന്നില്‍ നിന്നും ''ആ ..ആ''ഒരു ഞരക്കം,ഇരുള്‍ മുറിച്ചു ഞരക്കം കേട്ട ഇടത്തില്‍ കൈകള്‍ കൊണ്ട് തടവി''അവള്‍ '' ചേറില്‍ വിണുകിടക്കുന്നു.

''വഴുതി വിണ്‌പോയി...ഉടല്‍ മുഴുവന്‍ ചേറായി..ഉടനെ കഴുകണം''അവള്‍
വിണ്ടും മിന്നല്‍ മിന്നി,തെരുവോരത്ത് ഒരു കുഴല്‍ പെപ്പ് ,പെപ്പിന്റെ ഹാന്‍ഡില്‍ പിടിച്ചു ഞാന്‍ അടിച്ചപ്പോള്‍ ,അവള്‍ അഴുക്ക് കഴുകികളയാന്‍ തുടങ്ങി

''തിരിഞ്ഞു നിന്ന് അടിക്കുമോ...വസ്ത്രം ഊരി കഴുകണം''അവള്‍
ഇരുട്ടില്‍ എന്ത് കാണാനാ ?...എന്നാലും ഞാന്‍ തിരിഞ്ഞുനിന്നു
അവള്‍ ഒരു കുളിതന്നെ നടത്തി

ഒരു കുറുമ്പന്‍തവള ചാടിഅവളുടെമേല്‍ .ഓടിവന്നു എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു
തവളയ്ക്ക് നന്ദി,ഇരുള്‍.. മഴ..മിന്നല്‍..എല്ലാത്തിനും നന്ദി പറയുന്ന സമയം
''പേടിയാകുന്നു, എന്നെ വിട്ടില്‍ കൊണ്ടുവിടുമോ..?''അവള്‍

അവളുടെ കൂന്തലില്‍ നിന്നും വെള്ളം ഇറ്റ്ഇറ്റ് എന്‍റെ മുഖത്ത് വിണു,ഞങ്ങള്‍ നടന്നു ,ഉടല്‍ ഉടലോടു ഉരസി ,ഇടയില്ലാതെ നടന്നു
തെരുവുകള്‍ പിന്നിട്ടു കുറച്ചു ദുരം നടന്നപ്പോള്‍
''അയ്യോ കാല്‍ വേദനിക്കുന്നു''അവള്‍
അവളെ ഇരുകൈകളാല്‍ തുക്കി മാറോടുചേര്‍ത്ത് ബഹുദുരം നടന്നു

വിടെത്തി..നോക്കിയപ്പോള്‍ അത് എന്‍റെ വിട്..കൈയില്‍ അവളില്ല
കതകിനരുകില്‍ നിന്ന അമ്മ എന്നെ ഉറ്റുനോക്കികൊണ്ടിരുന്നപ്പോള്‍
ഞാന്‍ തലതുവര്‍ത്തികൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു.

No comments:

Post a Comment